Glimmer- og glamúrkvöld extravaganza

Það var brjálæðislega gaman í glimmer og glamúrpartíinu. Ég keypti mér fermingardress fyrir kvöldið og árangurinn lét ekki á sér standa. Ég hefði líklega unnið glimmer og glamúrkeppnina ef Ella Sigga hefði ekki náð að channella sína innri Marilyn og vera þannig bæði með glimmer (aka pallíettur) og glamúr (aka Marilyn). En hey, ef maður á að tapa fyrir einhverjum þá má það sko alveg vera Marilyn ;)

Dagurinn byrjaði samt ekki á glimmer og glamúr. Ég fór í klippingu til Habbýar um hálf 12 og það tók auðvitað fullt af klukkutímum. Svo kíktum við í Kringluna og keyptum leggings (á mig) og svo beint heim til Habbý að slaka aðeins á fyrir kvöldið. Innkaupahólistarnir komu með matinn og ég gaf fyrirmæli um niðurskurð á tómötum og fleira grænmeti úr rúminu því ég var svo þreytt. Maturinn heppnaðist stórvel og var ótrúlega góður. Það datt allt í dúnalogn í stofunni hjá Habbý þegar 10 hömlulausar hættu að blaðra til að borða. Það eina sem heyrðist var einstaka "skál" og svo bara stunur, á eftir fylgdi svo spurningaflóðið: "hvað er þetta?", "hvað er í þessu?".

Eftir matinn byrjaði svo glimmerið og glamúrinn hjá mér. Ég skellti mér í fermingardressið, fékk make-up hjá Habbý og þá var ég tilbúin í "stanslaust stuð að eilífu" a la Páll Óskar.

glimmergella

Við enduðum svo kvöldið á barhoppi; Apótek, Rex (aka grandma's place), Hressó, Tunglið (aka "ég trúi ekki að það kosti inn") og Organ sem var hitt kvöldsins því þar var einmitt glimmer og glamúrþema líka. Það var gay stemning sem var yndislegt, við dönsuðum við Frú Glimmer og skemmtum okkur konunglega.

Ég er samt alveg búin á því eftir þessa helgi. Ég var með matarboð á föstudagskvöldið og fór seint að sofa og vaknaði snemma, djamm á laugardaginn og svo vinkonuhitting á sunnudagsmorguninn (les. hádeginu). Svo vildi kallinn endilega horfa á Desperate Housewifes á DVD í gærkvöldið og ég segi náttúrulega ekki nei við því. En þetta var frábærlega bissý helgi með góðum mat og gaman að hitta alla skemmtilegu vini sína, sérstaklega stelpurnar.

Takk fyrir mig stelpur! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Strike a pose

Ómar Ingi, 19.5.2008 kl. 18:14

2 Smámynd: Helga Dóra

Valið var erfitt og pottþétt naumt á munum........ Segir maður ekki soliss???

Sjáumst í kvöld

Helga Dóra, 19.5.2008 kl. 18:26

3 Smámynd: María

Gegt. Takk fyrir laugardagskvöldið fermingarstelpa :D Þú ert æði

María, 19.5.2008 kl. 22:48

4 Smámynd: Brussan

Takk fyrir skemmtilegt Laugardagskvöld....er að fíla fermingardressið

Brussan, 19.5.2008 kl. 22:56

5 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Þú ert baaaara flott í fermingardressinu skvísa :o) Takk fyrir kvöldið.

Kristborg Ingibergsdóttir, 19.5.2008 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér er ég, hér er ég

Marilyn
Marilyn
... bara allt fínt, en þú?

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband