Mynd af svíninu

Hvað er það annað en kvenfyrirlitning hjá Repúblikönum að ota þessari miðaldra, hvítu-karla drag-drottningu framan í kjósendur.

piglipstick__oPt Sem femínisti og mannvera vona ég að þessi kona nái aldrei neinum völdum neinsstaðar. Hún stendur fyrir allt sem er að (að mín auðmjúka mati) í vestrænu samfélagi. Pro-guns, pro-teenage weddings, pro-chastity, pro-war og anti-common sence. Hún er nákvæmlega svín með varalit ... samt svín þótt hún sé fín. Samt karl þótt hún sé kona.

 

Tek það fram að ég hef ekkert á móti karlmönnum, þeir eru fínir. Ég hef heldur ekkert á móti kvenmönnum, þeir eru fínir líka. Ég er bara á allt annarri skoðun en þetta fólk.


mbl.is Sakaður um kvenfyrirlitningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

já beikonið getur verið afdrifaríkt ef það er aðalréttur til lengri tíma...

Haraldur Davíðsson, 10.9.2008 kl. 16:57

2 Smámynd: Ómar Ingi

Éta hana

Ómar Ingi, 10.9.2008 kl. 19:27

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ómar er að fantasera. Annars er hún líka pro-creation. Þú veist, Guð gerði allt á sex dögum og tók sér frídag.

Villi Asgeirsson, 10.9.2008 kl. 20:35

4 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

hún er spes, sjitt hvað ég vona að hún og gamli komist ekki í hvíta, eða samt er mér eiginlega skítsama, ég er ánægð með minn grís

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 10.9.2008 kl. 21:24

5 Smámynd: Marilyn

hahaha

nauj nauj nauj nauj.... spaaarigrís... ?

neeeeiii óóóóli grís

Já ég gleymdi auðvitað að taka það fram að ég hef ekkert á móti svínum, þau eru fín, sérstaklega beikon. 

Marilyn, 10.9.2008 kl. 23:25

6 Smámynd: Marilyn

Villi: Hún hefur greinilega ekki lesið orð skáldsins "fyrir þér er einn dagur sem þúsund ár  - og þúsund ár dagur ei meir" ;)

Tímaskyn guðs er ekki alveg það sama og hjá okkur dauðlegum verum. 

Marilyn, 10.9.2008 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér er ég, hér er ég

Marilyn
Marilyn
... bara allt fínt, en þú?

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • anda
  • boom
  • ...img_1880
  • ...1810_767256
  • Jólakúla

Af mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband