Face off

Gamla er komin á facebook. Ég sem ætlaði aldrei að fara á facebook! Sem betur fer gerði ég ráð fyrir því að ég skipti stundum um skoðun og var ekkert að fullyrða of mikið um það að ég ætlaði ALDREI á þetta fjandans facebook... það hefur nefnilega komið í ljós að þetta er bara svolítið skemmtilegt. Ástæðan fyrir því að ég ætlaði aldrei á facebook er sú að ég skráði mig einu sinni á myspace og skildi aldrei hvernig það virkaði, fékk bara ástarbréf frá ástsjúkum afríkubúum sem sögðu að ég minnti á látna unnustu sína, og ég hélt að fésbókin væri alveg eins. Ég hafði alveg rangt fyrir mér.

En á mínu heimili líða dagarnir hver af öðrum í unaðslegri ró. Gærdagurinn var samt mjög bissí því hann fór allur í að kaupa inn, baka og þrífa í tilefni þess að ástin mín átti afmæli. Náði að koma honum skemmtilega á óvart með heimabakaðri súkkulaði-tarte sem hann átti sko ekki von á. Uppskriftina má finna í kökublaði Gestgjafans 2008.

Litli drengurinn vex og dafnar með hraða ljóssins og er ótrúlega þægur og góður. Svaf t.d. í 7 tíma síðustu nótt, geri önnur 5 vikna gömul börn betur!

Næst á dagskrá er semi-reunion partí með gömlu gaggafélögunum. Líklega fámennt en afskaplega góðmennt partí og hrikalega skemmtilegt fólk á ferðinni. Og ég hefði ekki mætt ef ekki væri fyrir facebook. Sjúbbídú!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Sko kellu

Ómar Ingi, 6.3.2009 kl. 18:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér er ég, hér er ég

Marilyn
Marilyn
... bara allt fínt, en þú?

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband