Á ég að sprengja honum?

Múhameð spámaður er á forsíðu Sögunnar allrar sem kemur út á morgun og teiknarinn er íslenskur og nýtur nafnleyndar. Ég, ásamt samstarfsfólki mínu, fékk tölvupóst í morgun þar sem beðið var upp að þeir sem þekktu stíleinkenni á myndunum héldu nafni teiknarans leyndu. Allt í góðu og ég skil vel að teiknarinn vilji vera óþekktur þrátt fyrir að myndin sé góð. 

Það sem ég hef meiri áhyggjur af er léleg öryggisgæsla hér við húsakynni Birtíngs. Hvað ef einhver móðgaður Múhameðstrúarmaður ákveður að sprengja vinnustaðinn minn í hefndarskyni fyrir birtinguna?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

þá er vonandi að honum takist í fyrstu tilraun ... you'll never know what hit you ... elska þig

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 18.3.2008 kl. 21:39

2 Smámynd: Helga Dóra

Hahaha Ella Sigga er alltaf svo einstaklega orðheppin.

Helga Dóra, 19.3.2008 kl. 14:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér er ég, hér er ég

Marilyn
Marilyn
... bara allt fínt, en þú?

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband