Ætli hann hafi þá farið á túr mánaðarlega?

Finally - maður sem skilur hvað konan sín gengur í gegnum mánaðarlega!

Rosalega er þetta samt skrítið - vera með allar karlmannsgræjurnar en samt legið og dótaríið enn í gangi? Ég er ekki alveg að kaupa þetta. Tíðahringnum er stjórnað af hormónum og ef kona er að reyna að verða karlmaður hlýtur hún/hann að rugla öllu því batteríi ef æxlunarfærin eru skilin eftir. Til að kikka því öllu gang aftur og fara í einhverja framleiðslu hlýtur maðurinn því að verða kona aftur um stund, fá brjóstin, blæðingarnar og allan þann djass.

"Elskan, ég er komin framyfir"

"Í alvörunni elskan? ... ég líka!!"

 eða

"Heyrðu John, eigum við að fara í sund"

"Nei ég er á túr" 

 


mbl.is Þungaður karlmaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

Þetta er alls ekki svo ótrúlegt. Ég veit um "strák" sem var stelpa en lét ekki breyta kynfærunum = er ennþá með leg og píku. Lýtur hinsvegar út eins og strákur að öllu öðru leiti. Það er líklegt að það sama sé í gangi í þessu dæmi.

Vilhelmina af Ugglas, 29.3.2008 kl. 19:15

2 identicon

Bara einn findinn.

Hef kenningu sem gæti kannski auðveldað  skilninginn.

Ef að þú vaknaðir einn morguninn og þú værir kominn með brjóst og píku og óléttur að auki.

Myndir þú upplyfa þig sem konu eða myndir þú upplyfa þig sem mann??

Ég tel sjálfsmyndina koma innan frá þannig að það skiftir engu máli hvernig líkaminn er. þú veist alltaf hvorts kyns þú ert sama hvað umbúðirnar segja.  

Ég tel að það fólk sem upplifi  þettað séu einmitt þeir sem að fara í gegnum kynleiðréttingu það hlítur að vera svakalegt að þurfa að upplifa sig í röngum líkama.

Ég tel það að fá að pæla í lífinu á þennan hátt sé skemmtileg viðbót frá hversdagsleikanum að auka skilninginn að getað sett mig í spor annara og séð lífið út frá ólíku sjónarhorni er skemmtilegt. vil ekki fara að dæma aðra án þess að hafa nokkuð kinnt mér það sé eins og að búa í boxi. Mæli með smá pælingu. 

Skari (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 20:08

3 Smámynd: Marilyn

Já kaupi það alveg að hún (á meðan hún var hún) hafi skilið eftir æxlunarfærin en ég á hinsvegar bágt með að trúa að HANN geti orðið óléttur og samt verið áfram HANN að því leyti að vera með karlhormóna og karlmannslíkamann í gangi. Hlýtur að þurfa að taka kvenhormóna til að koma egglosi í gang, fá legið til að safna forða osfrv. Hugurinn er svo allt annað mál eins og Skari bendir á.

Ekki svo saka mig um að vera ekki með pælingu bara afþví að mér finnst þetta kómískt. Ég mæli með svolítilli kómískri pælingu enda getur svona kynleiðrétting verið mjög kómísk þegar maður pælir í henni .

Svo er ég líka kona - hélt að myndin segði meira en mörg orð um kyn mitt en ég verð greinilega að fara að endurskoða það.

Marilyn, 29.3.2008 kl. 21:20

4 Smámynd: Helga Dóra

Dísúss mér fannst þetta allt afar ruglandi þegar ég las þetta fyrst og aftur núna. Ég veit ekki hvort mér fyndist sexý að sjá minn mann með kúlu. Nei, finnst þetto of vírd.

Helga Dóra, 29.3.2008 kl. 23:43

5 identicon

Marlin ef þú myndir vakna upp einn daginn með getnaðarlim myndir þú vera maður eða sú sama og fór að sofa kvöldið áður.

Mér finnst  þvert á móti það lýsa hugrekki það sem að hann er að gera fyrir konu sína án þess að óttast að glata karlmennskuna  ég veit um marga sem glata karlmennskunni við það að halda á uppþvottabusta.endilega lestu viðtalið við hann gogglaðu hann þar kemur fram öll sagan eins og hún er.

 það eru til einstaklingar á íslandi sem að hafa farið og eru að fara í kynleiðréttingu þettað fólk á ættingja ég myndi hugsa aðeins út í það áður er að þú færir að hæða og setja fram meiðandi og særandi athugasemdir í garð þessa fólks.

skari (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 12:10

6 Smámynd: Marilyn

Já skari ef ég myndi vakna með tippi á morgun þá væri ég líklega ennþá sama manneskjan bara með alveg nýjan líkama til að díla við. Má það ekki vera kómískt? Sé fyrir mér mig að læra að pissa standandi, hrista í staðinn fyrir að skeina og reyna að útskýra þetta fyrir manninum mínum. Mér finnst þetta allt bráðfyndið án þess að ég sé að gera lítið úr þeim tilfinningum og krísu sem þetta fólk gengur í gegnum í sambandi við kynímynd sína. 

Ég talaði aldrei niðrandi um þennan ólétta mann, gerði ekki lítið úr ákvörðun hans að ganga með barn og trúðu mér, mér finnst frábært að hann noti kvk-æxlunarfærin sín til að koma barni í heiminn.

Kannski þú ættir að hafa aðeins opnari huga gagnvart kómík áður en þú stimplar alla sem sjá kómísku hliðarnar á hlutunum sem tilfinningalausa hatara, því slíkt getur svo sannarlega sært. Að gera grín að hlutunum skapar þeim umræðugrundvöll, á meðan eitthvað er tabú er ekki hægt að ræða það. Spáðu nú aðeins í því í staðinn fyrir að saka alla sem gera létt grín að hlutunum um kynskipta"rasisma" (for lack of a better word).

Marilyn, 30.3.2008 kl. 13:47

7 identicon

Ég hef alltaf getað séð spaugilegu hliðarnar á öllu mögulegu en ég vona það að ég komist aldrei á það sjálfsblekkingarstig geta talið mér eða öðrum að ég sé að grínast en er í raun og veru með fordóma segja ljóta hluti um og við aðra í dulbúningi gríns.

Húrra fyrir þér!!

Skari (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 20:19

8 Smámynd: Marilyn

Húrra fyrir þér Skari að geta dæmt manneskju út frá skrifum á bloggi. Hvað hún er full af fordómum og haldin alvarlegri sjálfsblekkingu á háu stigi.

Ég stend föst á því að húmor sé hollur og ég þverneita að taka lífinu of alvarlega. Þetta eru ekki fordómar en ég sé það á því hversu fast þú heldur í skoðanir þínar og hversu mjög þú vilt halda því fram að ég sé fordómafull að þú sért uppfullur af eigin komplexum - of heimskur eða of fullur af sjálfum þér til að játa að þú gerðir mistök þegar þú dæmdir ummæli mín.

Ég biðst afsökunar ef ég hef sært þig með því að sjá kómísku hliðarnar á kynskiptingum en viðbrögð þín segja mun meira um þig sjálfan heldur en mig.

Og já þetta er ég að dæma þig út frá ummælum í kommentakerfi en ég ætla að þar sem þú kemur hér fram undir dulnefni og gefur aldrei upp sama netfang að þú hagir þér nokkuð öðruvísi í raunheimum. 

Marilyn, 31.3.2008 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér er ég, hér er ég

Marilyn
Marilyn
... bara allt fínt, en þú?

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband