Mín fer af stað eftir augnablik

Nú er mín örugglega að leita að bílastæði nálægt háskólanum, tilbúin í Sollu Stirðu-regnstakk og í rauðum Latabæjarbol (var ekki hægt að splæsa í annan lit en í fyrra?). Hún ætlar að hlaupa kílómetrann með pabba sínum og horfa svo á skemmtiatriðin.

Í fyrra fórum við líka með hana og ég týndi henni... fann hana loksins í tjaldi fyrir týnda krakka þar sem hún sat í góðu yfirlæti með einhverjum skemmtilegum starfsmanni sem var búinn að gefa henni alls kyns dót í boði Glitnis - svo það margborgar sig að týna krökkunum á Háskólatúninu á MenningarDAG.


mbl.is Latabæjarhlaupið hafið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brussan

Týndi mínum í hittifyrra og fann hann útgrátinn í týndatjaldinu....hef ekki lagt í að fara síðan......

Brussan, 23.8.2008 kl. 15:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér er ég, hér er ég

Marilyn
Marilyn
... bara allt fínt, en þú?

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband