blogglöt

Ég er bara dottin út úr þessu eitthvað. Skrapp norður og leiðist svo að vera ekki í nákvæmlega minni tölvu og á mínu neti að ég spilaði eiginlega bara bubbles allan tíma á milli þess sem ég horfði á sjónvarpið. Jú ég fór reyndar í réttir líka sem var mjög skemmtilegt. Svo var ég að glíma við gremjuna í sjálfri mér - velti henni fyrir mér fram og til baka því ég vissi að ég átti ekki að hafa hana en var samt endalaust að velta mér upp úr henni, reyna að finna ástæðuna fyrir því að ég væri svona gröm og svo framvegis. Sagði mér 100 sinnum að manneskjan sem ég væri gröm út væri bara með bresti eins og ég, ófullkomin eins og ég en samt fór þetta ekki frá mér. Fór að hugsa aftur í tíman hvort gremjan væri djúpstæðari en bara akkúrat þarna og finnst ég hafa komist að raun um að svo sér. Fattaði svo á endanum að ég er gröm vegna þess að tiltekin manneskja var ekki að hegða sér eins og hentaði mér, aðstæður voru ekki eins og hentaði mér og að ég er bara mega frek, eins og venjulega. Nú er þetta ekki að plaga mig eins mikið en þetta var samt svolítið óþægileg uppgötvun að fatta að mér mislíkar svona við einhvern. Að sama skapi er ekki hollt að eyða svona mikilli orku í gremju sem enginn veit af nema maður sjálfur.

Annars er ég bara rosalega meyr þessa dagana. Allir búnir að vera rosa góðir við mig, mamma og tengdamamma búnar að svoleiðis hrúga í mig fötum frá Barcelona- og Parísarferðum svo ég þurfi nú ekki að vera ólétt og allsber fram í janúar. Síðast þegar ég var ólétt var ég frekar crappy bara, hékk inni og fór bara út í sömu fötunum yfirleitt. Það verður sko ekki málið núna, ég fæ að njóta þess að klæða mig og vera á meðal fólks í fötum sem ég skammast mín ekki fyrir að vera í. 

Það er svolítið kjánalegt að vera mjór með bumbu. Mér fannst ég ekki kjánaleg í laginu þegar ég var feit og ólétt - þetta bara fittaði einhvern veginn saman. Núna skil ég hvað mamma mín átti við þegar hún kallaði þetta ástand "afmyndun á líkamanum", þ.e.a.s. óléttuna. Ég er nú samt frekar gordjöss þrátt fyrir að vera svona "afmynduð". 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

þú ert ótrúlega gordjösssssss ... tengdamamma mín er einmitt að bíða færis að komast með mig í óléttufataleiðangur ... spennó !!

kv, hin meyrin

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 23.9.2008 kl. 12:23

2 Smámynd: Helga Dóra

Ég er sko ekkert að tengja í gremjusögunni

Alveg að tengja við mína eigins tölvu og mitt eigins net....

Ég er voða fegin að þú verðir ekki nakin fram í janúar en vona að þú verðir ólétt þangað til.... 

Gangi ykkur grenjunum vel í þessu..... Kiss kiss 

Helga Dóra, 23.9.2008 kl. 13:16

3 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Þú ert bara flottust :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 23.9.2008 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér er ég, hér er ég

Marilyn
Marilyn
... bara allt fínt, en þú?

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband