Stolnar fréttir

Hvernig vćri ef höfundur ţessarar fréttar greindi frá ţví ađ upphaflega hefđi veriđ sagt frá ţessu máli í DV í morgun. Ţađ er mjög einfalt, örlítiđ innskot kannski í fyrstu línuna "... en frá ţví var sagt í DV í morgun", bara svona sem dćmi. Ţó ekki vćri nema bara fyrir kurteisissakir.
mbl.is Anna Kristine var ţjófkennd
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sćl Marilyn. Reyndar var ţetta ekki ,,stolin" frétt. Ţóra Kristín Ásgeirsdóttir talađi inn á talhólfiđ mitt í fyrradag, ég heyrđi ţađ ekki fyrr en síđdegis í gćr og ţá náđum viđ ekki ađ hittast. útgangspunktur Ţóru Kristínar var allt annar en sá sem kemur fram í DV í dag, semsagt afhverju viđ greindum ekki frá ţessu strax áriđ 2007. Kćr kveđja, Anna Kristine.

Anna Kristine (IP-tala skráđ) 11.9.2009 kl. 18:41

2 Smámynd: Marilyn

Takk fyrir útskýringarnar Anna. Las báđar fréttirnar og fannst ţćr mjög keimlíkar fyrir utan ţennan útgangspunkt um ţađ afhverju ekki hefđi veriđ sagt frá hótuninni í DV á sínum tíma.

Ţar sem DV kom inn um lúguna á unda ţessari frétt gerđi ég ráđ fyrir ţví ađ fréttin vćri unnin út frá henni, sem fréttamiđlar gera oft enda ekkert ađ ţví.  bara ef ţeir geta ţess. 

Ég hef ţví nánast ţjófkennt Ţóru Kristínu í frétt um ţađ ađ ţú hefđir veriđ ţjófkennd. Afsakiđ. 

Marilyn, 11.9.2009 kl. 19:50

3 Smámynd: Ómar Ingi

Da Da Ra

Ómar Ingi, 11.9.2009 kl. 22:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér er ég, hér er ég

Marilyn
Marilyn
... bara allt fínt, en þú?

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband