Hversu oft hef ég ekki...

neytt fíkniefna á almannafæri? Fíkniefni og fíkniefni - það ætti kannski að taka það fram í fréttinni að þarna hafi verið á ferðinni ólögleg fíkniefni. Ég veit ekki betur en að ég hafi margoft reykt og drukkið á almannafæri að ónefndum öllum skiptunum sem ég hef graðkað í mig ís eða sælgæti, jafnvel fyrir framan saklaus, áhrifagjörn ungmenni og barnið mitt.
mbl.is Neytti fíkniefna á almannafæri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nákvæmlega.

Merkilegt, þetta viðhorf að áfengi sé einhvern veginn ekki fíkniefni, eða ekki dóp. Það er sama hvað maður tekur fyrir sem slæmt við ólögleg fíkniefni... fíkn, geðveiki, dómgreindarskerðing, minnisskerðing, varanlegt líkamlegt og andlegt tjón og dauði. Áfengi veldur þessu alveg jafn mikið og í sama mæli og hvert annað dóp.

Ekki að ég sé á móti áfengi, bara kaldhæðnislegt að sjá hve fólk er hrætt við ólögleg vímuefni á meðan það er fullkomlega sátt við áfengið. 

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 11:03

2 Smámynd: Helga Dóra

Sammála.....

Helga Dóra, 18.8.2008 kl. 11:25

3 identicon

Mjög sammála.

Hvað þá með reykingar ? Sem að eru eflaust skaðlegri öðrum í umhverfinu en mörg ólögleg fíkniefni sem ekki er neytt í gegnum reyk.

Hvar er þessi lína, dóp eða ekki dóp ?

Lilja.
X.

Lilja Hrönn Helgadóttir (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 11:45

4 Smámynd: Guðrún Hafdís Bjarnadóttir

Algjörlega sammála ykkur.....

Guðrún Hafdís Bjarnadóttir, 18.8.2008 kl. 12:01

5 Smámynd: Ómar Ingi

Það er ekki hægt að handtaka alla sem eru á ferli niður í bæ um helgar

Ómar Ingi, 18.8.2008 kl. 12:09

6 identicon

Nei, það er rétt. En í ýmsum löndum er sektað fyrir að t.d. reykja fyrir utan afmörkuð svæði veit ég, svo líka fyrir að henda rusli, t.d. sígarettustubbum ekki í rusl eða sérgerðar tunnur fyrir stubba. Einnig fyrir drykkju á almannafæri.

Mér finnst skrítið að ekki sé takið harðar á svoleiðis hér á landi, og að yfir höfuð hendi fólk blygðunarlaust rusli út um allt.

Lilja.
X.

Lilja Hrönn Helgadóttir (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 12:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér er ég, hér er ég

Marilyn
Marilyn
... bara allt fínt, en þú?

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband