Eitthvað...

sem er að ganga - og ekki í fyrsta skipti held ég. En alltaf svolítið skemmtilegt.  Here goes...

 

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

-  Skúringakona á FSA
- Spyrill á Hagstofunni

- Sjoppukona í Bensínskála

- Prófarkalesari hjá Birtíngi

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á...

- Hof í Hörgárdal, Eyjafirði

- Blikahólar 10 í Breiðholti

- Eyrarbakki (hef búið í mörgum húsum þar)

- Miðtún í Reykjavík

 

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

- Fight Club

- Fifth Element

- Pulp Fiction

- Forrest Gump

 

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

- Desperate housewives

- House

- CSI- original og NY

- Lost



Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

- Malmö

- Benidorm

- Spa í Belgíu

- Genf

 

Fjórar síður sem ég skoða daglega, fyrir utan blogg

- www.mbl.is
- www.ja.is
- www.perezhilton.com
- www.baggalutur.is



Fernt sem ég held upp á matarkyns

- Sykurlaus síróp frá Da Vinci

- Karrí

- Kjúklingur

- Grænmeti

 

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

- Harry Potter (allar)

- AA Bókin

- Falskur fugl

- Þjóðsögur Jóns Árnasonar 

 

Ég klukka svo... :

Alla sem eru að lesa en hafa ekki enn verið klukkaðir einhvers staðar annars staðar og langar til að búa til svona lista!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Smekkur á kvikmyndum OK

Ómar Ingi, 5.9.2008 kl. 00:13

2 Smámynd: Marilyn

Og taktu eftir að þær eru allar með F-i í ;)

Marilyn, 5.9.2008 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér er ég, hér er ég

Marilyn
Marilyn
... bara allt fínt, en þú?

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband